รู้จักกับ ‘โทรุ มุรานิชิ’ ผู้พลิกโฉมวงการหนังเอวี จนได้รับฉายา “ราชาหนังโป๊” แห่งยุค

Spread the love

โทรุ มุรานิชิ  (Toru Muranishi) ผู้กำกับหนังโป๊ที่พลิกวงการหนังเอวีให้โด่งดังเป็นพลุแตกจนได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘ราชาหนังโป๊’ ในยุค 80 ‘s โดยมีผลงานกว่า 3,000 เรื่อง และผ่านสาวๆ มาไม่ต่ำกว่า 7,000 คน และตอนนี้เรื่องราวของเขา ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ที่ฉายผ่านทาง Netflix

จุดพลิกผันที่ทำให้เขาเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังโป๊ เกิดขึ้นเพราะภรรยานอกใจ โทรุ มูรานิชิ เข้าไปทำงานที่สตูดิโอ Crystal-Eizou ในปี 1984 ซึ่งเป็นสตูดิโอหนังเอวีที่เพิ่งก่อตั้ง ก่อนจะมีผลงานเดบิวต์เรื่องแรกในฐานะผู้กำกับในปี 1986 กับนักแสดงเอวีสาว คาโอรุ คุโรกิ ซึ่งต่อมากลายเป็นซูเปอร์สตาร์นักแสดงเอวีหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งของวงการ

ชื่อเสียงของมูรานิชิได้แพร่ขยายเป็นวงกว้างเรื่อยๆ หลังจากที่เขาได้นำความแปลกใหม่มาสู่วงการเอวีญี่ปุ่น เขาเน้นให้หนังดำเนินรูปแบบเหมือนกับสารคดี

หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะผู้กำกับจากค่าย Crystal-Eizou ที่มีทั้งชื่อเสียงและคดีความติดตัวมากมาย โทรุ มูรานิชิ ก็ออกมาเปิดค่ายของตัวเองในชื่อ Diamond Visual ในปี 1988 ซึ่งถือเป็นค่ายหนังเอวีที่ใหญ่ที่สุดในตอนนั้น โดย คาโอรุ คุโรกิ ก็ได้ลาออกจาก Crystal-Eizou แล้วตามโทรุ มูรานิชิ มาอยู่ที่ค่ายใหม่นี้ด้วย

หนึ่งในความสำเร็จของค่าย Diamond Visual และถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และตำนานของวงการหนังเอวีญี่ปุ่นก็คือ ซีรีส์ ‘Big Bust Boom’ ที่เล่นโดยนักแสดงสาวคิมิโกะ มัตสึซะกะ ทำให้บริษัทมีรายได้สิ้นปีสูงถึง 10,000 ล้านเยน หรือกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

นอกจากนี้ โทรุ มูรานิชิ ยังจับเอาสองซูเปอร์สตาร์คู่บุญของเขาทั้ง คาโอรุ คุโรกิ และ คิมิโกะ มัตสึซะกะ มาแสดงร่วมกันในหนังเอวีรูปแบบใหม่ ที่เน้นไปยังรูปแบบเทคนิคของการมีเซ็กซ์ รวมไปถึงการใช้เซ็กซ์ทอย จนกลายเป็นอีกหนึ่งความฮิตของค่าย Diamond Visual และเป็นต้นแบบของหนังเอวีญี่ปุ่นมาจนถึงทุกวันนี้

Robo Tip – ดารา AV ที่ทำเงินได้สูงที่สุดในประวัติกาลมีชื่อว่า “Maria Takagi” หรือ “Rika Inoue” ดารา AV ดาวรุ่งเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว เธอได้เงินจากการเซ็นสัญญาถึง 90 ล้านบาท แลกกับการแสดงหนัง 30 เรื่อง โดยตลอดระยะเวลาที่เธออยู่ในวงการ เธอได้กวาดรางวัลไป ถึง 5 รางวัล และติดอันดับนักแสดง AV ที่มีค่าตัวสูงสุด ทำรายได้มากที่สุด และยอดขายสูงสุด

อ่านต่อ –  นักวิจัยเผย ทาสแมวจะมีรสนิยมทางเพศ “ชื่นชอบความรุนแรง” มากกว่าคนปกติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *